LINE FACEBOOK FACEOOK TEL
หน้าหลัก / PRI โชว์ผลประกอบการ Q2/67 กวาดรายได้กว่า 371 ล้านบาท กำไร 72 ล้านบาท

PRI โชว์ผลประกอบการ Q2/67 กวาดรายได้กว่า 371 ล้านบาท กำไร 72 ล้านบาท

PRI โชว์ผลประกอบการ Q2/67 กวาดรายได้กว่า 371 ล้านบาท กำไร 72 ล้านบาท

PRI โชว์ผลประกอบการ Q2/67 กวาดรายได้กว่า 371 ล้านบาท กำไร 72

PRI โชว์ผลประกอบการ Q2/67 กวาดรายได้กว่า 371 ล้านบาท กำไร 72 ล้านบาท

ใส่เกียร์ลุยงานภาครัฐ การบริหารทรัพยากรกายภาพ และการบริการด้านการอยู่อาศัย

เดินหน้าตามแผนเติบโตทุกมิติมุ่งมั่นสร้างรายได้ตามแผน

 

พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น หรือ PRI เผยผลประกอบการไตรมาส 2/2567 กวาดรายได้กว่า 371 ล้านบาท พร้อมกำไรสุทธิ72 ล้านบาท เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิด  “Elevate Your Living Experience” พร้อมขยายงานภาครัฐ การบริหารทรัพยากรกายภาพ (Facility management) และการบริการด้านการอยู่อาศัย สู่ผู้นำธุรกิจการให้บริการเกี่ยวเนื่องกับอสังหาฯสมัยใหม่แบบครบวงจร เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

 

หลังสร้างรากฐานธุรกิจบริการอสังหาฯต้นน้ำ-กลางน้ำ-ปลายน้ำ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI ผู้นำธุรกิจการให้บริการเกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจรประกาศพร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ ภายใต้แนวคิด  “Elevate Your Living Experience” สู่ผู้นำธุรกิจการให้บริการเกี่ยวเนื่องกับอสังหาฯสมัยใหม่แบบครบวงจร เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากผลการดำเนินงานไตรมาส 2/2567 (เม.ย.- มิ.ย.) ที่ผ่านมา PRI มีรายได้อยู่ที่ 371 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิรวมอยู่ที่72 ล้านบาท ทั้งนี้ PRI ยังคงมุ่งมั่นกับการเติบโตแบบมั่นคงและยั่งยืน และใส่ใจทุกปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับงานบริการอย่างเต็มกำลัง โดยในไตรมาส 2/2567 ที่ผ่านมาบริษัทฯให้ความสำคัญกับการสร้างมาตรฐานระดับสากล ทั้งในเรื่องของของมาตรฐานองค์กรการพัฒนาบุคคลากร เพื่อขยายฐานลูกค้ามากขึ้น สำหรับในช่วงครึ่งปีแรก 2567 ที่ผ่านมา PRI และบริษัทในเครือได้ร่วมกันเดินหน้าสร้างมาตรฐาน ผ่านธุรกิจต่างๆเพื่อสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งซึ่งประกอบไปด้วย

UPM: ได้รับรองมาตรฐานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานก่อสร้าง 3 ระบบมาตรฐาน ได้แก่ 1. ISO-9001:2015 มาตรฐานบริหารงานคุณภาพระดับสากล 2. ISO-14001:2015 มาตรฐานการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมขององค์กร และ 3. ISO-45001:2018 มาตรฐานการบริหารจัดการด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัย

 

UNO SERVICE: ได้รับรองมาตรฐาน 3 ระบบ ได้แก่ ISO 9001:2015 มาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพระดับสากล ISO 14001:2015 เพื่อส่งเสริมและปลูกฝังจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมให้กับบุคลากร และมุ่งมั่นเพื่อลดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ISO 45001:2018 เพื่อให้บุคลากรของบริษัทฯ มีพื้นที่ทำงานที่ปลอดภัย

 

ขณะเดียวกัน UPM ได้เดินหน้าพัฒนาบุคลากรด้วยหลักสูตร FIDIC ที่ปรึกษาด้านงานก่อสร้างของภาครัฐ ซึ่งปัจจุบัน UPMรับโปรเจ็กต์ภาครัฐเข้าพอร์ตแล้ว 6 โปรเจ็กต์ ส่วน UNO Service ได้มีการฝึกอบรมพนักงานจากผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เพื่อรองรับโปรเจ็กต์ภาครัฐ-เอกชน ที่เพิ่มเข้ามา ทั้งในส่วนของอาคารสำนักงาน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และโรงแรม เป็นต้น ขณะที่ Living Services เอง ก็ยังคงไม่หยุดยั้งในการพัฒนาบุคคลากรด้วยมาตรฐานการอบรมที่มีมาตรฐานทั้งภายในและภายนอกองค์กร พร้อมเดินหน้าโครงการ Happy Maker ด้วยการบริการจากใจสู่ผู้อยู่อาศัยทุกคน

 

นายสุรินทร์ ยังกล่าวถึงภาพรวมในการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งหลังของปี 2567 PRI จะยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าตามแผนภายใต้แนวคิด Elevate Your Living Experience เพื่อสร้างมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง รวมถึงขยายขอบข่ายการบริการในเซ็กเมนต์ใหม่ หรือธุรกิจใหม่เข้ามาเติมเต็มธุรกิจของ PRI ทั้งในส่วนงานบริการด้านการอยู่อาศัย, งานการบริหารทรัพยากรกายภาพ (Facility management) รวมถึง งานตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อม (EIA) เป็นต้น ขณะเดียวกันยังคงเดินหน้าพัฒนาทั้งคนและเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้ง B2G, B2B, B2C และขยายฐานไปสู่ลูกค้าใหม่ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน ก็เดินหน้ามองหาโอกาสการขยายธุรกิจทั้งแบบ Organic Growth และ Inorganic Growth เช่น การร่วมทุน การเข้าซื้อกิจการ ในกลุ่มธุรกิจที่ส่งเสริมกับธุรกิจเดิมในเครือ ควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม

 

นอกจากนี้ ในช่วงครึ่งปีหลัง PRI ยังวางเป้าหมายในการดำเนินการพัฒนาและขยายธุรกิจการให้บริการในส่วนของการพักอาศัยให้ครบวาจรและเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ด้วยการยกระดับเทคโนโลยีและพัฒนาซอฟต์แวร์ที่รองรับการอยู่อาศัยให้ครอบคลุมสนองตอบการใช้ชีวิตในทุกมิติ

 

“เพื่อยกระดับและบริการตามมาตรฐานสากล ล่าสุด PRI ได้รับมาตรฐาน ISO 14064-1:2018 ว่าด้วยเรื่องมาตรฐานการลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก โดยเรามุ่งมั่นในการดำเนินการเพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากการกิจกรรมในการดำเนินธุรกิจ จึงได้ประเมินและจัดทำรายงานการปล่อยก๊าซเรือนกระจกขององค์กร และได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO 14064-1:2018 นอกจากนี้ PRI ยังคงส่งบริษัทในเครือ เดินหน้าประมูลงานใหม่ๆ ทั้งภาคเอกชน-ภาครัฐ  รวมถึงกลุ่มงานบริการ
ที่ปรึกษา ควบคุมงานก่อสร้าง กลุ่มงานบริหารจัดการอาคาร เข้าสู่พอร์ตเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างรายได้ 2,250 ล้านบาทในปีนี้” นายสุรินทร์ ยังกล่าวย้ำ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือ

เบอร์โทรศัพท์ +66 99-019-9900 ไลน์ @connexproperty FB Messenger FB Messenger WhatsApp WhatsApp